Chuyển đến nội dung chính

Cậu nhỏ nổi mụn thịt màu hồng là bị bệnh gì?

Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi tên cường, gần đây tôi nhận thấy cậu nhỏ của mình nổi thịt màu hồng, mới đầu chỉ có một đến hai nốt nhưng giờ đã lây lan ra thành từng cụm, kèm theo đó là những dấu hiệu ngứa. Xin hỏi bác sĩ hiện tượng kể trên là tôi đã mắc chứng bệnh gì?
>>>Xem thêm: bệnh sùi mào gà có nguy hiểm không


Cậu nhỏ nổi mụn thịt màu hồng là bị bệnh gì?
Cậu nhỏ nổi mụn thịt màu hồng là bị bệnh gì?

Giải đáp:

Chào anh Cường, dựa vào những dấu hiệu cậu nhỏ của anh kể bên trên, các chuyên gia của phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một chưa thể trả lời chuẩn xác căn bệnh của cường, bởi những thông tin bạn cung cấp quá ít để chuẩn đoán những nút mụn thịt màu hồng là dấu hiệu của bệnh gì?

Thời điểm cơ quan sinh dục có các dấu hiệu nhận biết bất thường như là nổi mụn, có những vết loét, nổi ban đỏ, ngứa, bong tróc da,..thì đấy đều chính là biến chứng của một số chứng bệnh lây lan thông qua đường tình dục như: bệnh giang mai, bệnh mào gà, bệnh mụn cóc sinh dục, hạ cam mềm, thậm chí giả dụ các mụn thịt này có căn bệnh loét mủ, chảy máu cũng có thể chính là Dấu hiệu nhận biết của bệnh lý HIV.

Một số bất thường tại cậu bé sẽ chính là biểu hiện bệnh mồng gà

Nếu đúng những mụn đỏ ở dương vật là biểu hiện của bệnh sùi mào gà thì chúng sẽ có những đặc điểm đặc trưng sau đây:
- Bề mặt sần sùi, thô ráp, mọc đơn lẻ, có cuống chân.
- Sờ vào nốt mụn thấy mềm và ẩm ướt.
- Càng để lâu mọc càng nhiều.
- Hình dạng nhìn giống với mào gà hoặc hoa súp lơ.
- Rất dễ bị chảy máu và trầy xước.
- Bình thường sẽ không có những biểu hiện ngứa hay đau đớn nhưng khi chúng bắt đầu lớn dần sẽ gây cảm giác vướng víu, khó chịu.
>>>Có thể bạn quan tâm: chi phí điều trị sùi mào gà


Một số bất thường tại cậu bé sẽ chính là biểu hiện bệnh mồng gà
Một số bất thường tại cậu bé sẽ chính là biểu hiện bệnh mồng gà

Khi bị bệnh sùi mào gà phải làm sao?

- Không được quan hệ tình dục vì dễ làm lây truyền bệnh sang cho đối phương.
- Không được ăn hải sản.
- Không được ăn những đồ ăn cay nóng.
- Phải điều trị bệnh bằng thuốc nếu bệnh nhẹ, bằng phương pháp ngoại khoa nếu bệnh nặng.
- Không được uống rượu bia.
- Không được mặc chung quần áo với những người khác.

Khi bị bệnh sùi mào gà phải làm sao?
Khi bị bệnh sùi mào gà phải làm sao?
 Nhưng lưu ý theo thông tin ban đầu mà anh Cường cung cấp để chúng tôi, thì có khả năng bạn đang có biến chứng của căn  bệnh sùi  mồng gà – một  loại bệnh có tốc độ lây truyền nhanh qua đường tình dục cùng với những  ảnh hưởng của bệnh ung thư cậu nhỏ nếu như không được hỗ trợ điều trị kịp thời. 
>>> Mách bạn: bị sùi mào gà có quan hệ được không

Để tránh việc đưa ra những chẩn đoán sai, bạn cần nên đến chuyên khoa y tế để một số chuyên gia kiểm tra, vì vấn đề chẩn đoán căn bệnh ngoài việc  căn cứ vào các dấu hiệu lâm sàng còn căn cứ qua một vài kết quả xét nghiệm cần thiết mới có thể đưa ra chẩn đoán chính xác với có phương án hỗ trợ điều trị đúng. Chúc bạn sớm khỏi bệnh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quy trình chữa bệnh sùi mào gà ở hậu môn như thế nào?

Quy trình chữa bệnh sùi mào gà ở hậu môn như thế nào? Đó là câu hỏi của Anh M đã bị sùi mào gà hơn 1 năm và đến khi các nút sùi có triệu chứng ngứa và rát ngày càng nghiêm trọng khiến anh không thể chịu đựng thì anh mới dẹp bỏ mặc cảm để đi điều trị sùi mào gà. >>> Xem thêm:  chi phí điều trị sùi mào gà Quy trình chữa bệnh sùi mào gà ở hậu môn như thế nào? Theo như anh M cho bác sĩ phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một  được biết, một năm trước anh không rõ nguyên nhân vì đâu mà anh bị mắc sùi mào gà và có nốt sùi mọc ở hậu môn. Những nốt mụn này thường xuyên tiết dịch và có cảm giác ngứa nhưng anh chưa điều trị ở đâu. Các nốt mụn sùi này mọc ngày càng nhanh và thành từng đám, kèm theo cảm giác ngứa khó chịu, có mùi hôi, hơi đau tức nhẹ nên anh muốn tìm địa chỉ đi khám. Kiểm tra triệu chứng lâm sàng sùi mào gà ở hậu môn Khi các bác sĩ kiểm tra phát hiện thấy anh M có biểu hiện như: Vùng xung quanh hậu môn có nhiều mụn thịt đỏ – biểu hiện đặc trưng của bệnh

Chữa bệnh sùi mào gà ở đâu?

Sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm phổ biến, bệnh thường lây truyền chủ yếu qua đ ường tình dục không an toàn . Bệnh có thể để lại nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe thậm chí đe dọa đến tính mạng của người bệnh. Việc phát hiện và hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà kịp thời là vô cùng cần thiết, tuy nhiên, khám chữa bệnh sùi mào gà ở đâu uy tín tại Bình Dương  mới là vấn đề đáng quan tâm nhất hiện nay. >>> Có thể bạn quan tâm:  http://phongkhamdakhoathudaumot.vn/sui-mao-ga-giai-doan-dau-o-nam-bieu-hien-the-nao-574.html Chữa bệnh sùi mào gà ở đâu? Chữa bệnh sùi mào gà ở đâu? Ngày nay, mật độ các cơ sở y tế chữa bệnh sùi mào gà nói riêng, các bệnh xã hội nói chung mọc lên ngày càng dày đặc. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín và hiệu quả tại Bình Dương thì không phải ai cũng đủ tỉnh táo để lựa chọn. Người bệnh cần tìm hiểu rõ về cơ sở y tế chuyên khoa bạn đang lựa chọn, thông qua t

Bệnh xã hội sùi mào gà bắt nguồn từ đâu?

Bệnh xã hội sùi mào gà nếu không được chữa trị sớm và hiệu quả, khi bệnh chuyển nặng rất có thể gây tử vong cho người bệnh, chính vì vậy mà cả người bệnh cùng những người khỏe mạnh bình thường cũng cần phải hết sức cảnh giác với căn bệnh nguy hiểm này. >>> Mách bạn: Khoản  chi phí điều trị sùi mào gà bao nhiêu có đắt không? Bệnh xã hội sùi mào gà bắt nguồn từ đâu? Việc tìm hiểu những kiến thức về bệnh xã hội nói chung và bệnh sùi mào gà nói riêng là điều rất cần thiết. Đầu tiên để có thể ngăn ngừa hoặc nhận biết những triệu chứng của căn bệnh nhanh chóng, bạn cần biết được nguồn gốc gây nên chứng bệnh này là gì? Khi đã nắm được những nguyên do đó, bạn sẽ có thể tránh được sự lây nhiễm hoặc sớm nhận biết được bệnh dựa vào những tác nhân bệnh từ đó có được hướng điều trị tích cực. Ngay sau khi phát hiện được bệnh, bạn cần đến các cơ sở y tế để điều trị hiệu quả. Đối với người bình thường khỏe mạnh chưa bị bệnh thì cần phải phòng tránh bệnh tốt, nắm rõ những kiến th